Bí quyết bảo quản và sử dụng bộ lưu điện UPS tối ưu

Kem thiếc hàn được làm bằng bi thiếc trộn với mỡ hàn có độ nhớt cao. Đảm bảo độ đồng đều, khi in không có bọt, sau khi in, độ bám dính được duy trì trong thời gian dài, do đó việc dán bề mặt nổi kỹ thuật là dễ dàng. nét đặc sắc của bột hàn được thực hiện dựa trên bột không oxy hóa phun, vì vậy việc sử dụng của hiện tượng này không xảy ra khi bóng hàn và điểm hàn của ánh sáng. Bởi kem hànThiết bị vật tư hàn cắtquá trình oxy hóa là tối thiểu hợp kim chì miễn phí với không có hoạt động trợ giúp tốt hơn dán chuẩn bị, in ấn và điểm để đáp ứng quá trình độ nhớt trong quá trình in, ứng dụng trong phạm vi rộng.

  1. Cách sử dụng solder paste

    Khi sử dụng kem hàn trong lắp ráp PCB hàng loạt hoặc lắp ráp PCB nguyên mẫu cần thực hiện theo đúng các bước. Trước hết solder paste được bôi lên mạch in và chỉ được bôi lên các chỗ cần hàn. Để cho kem hàn được bôi đúng chỗ cần sử dụng stencil PCB.

    Stencil sẽ được đặt trên bo mạch và quét lớp kem hàn lên để đảm bảo đúng lượng kem hàn ở các vị trí cần hàn. Nếu quá ít solder paste sẽ không đủ để tạo mối hàn – nếu quá nhiều thì mối hàn sẽ quá lớn và có thể bị dính nhau giữa các miếng đệm liền kề…

    Khi kem hàn thêm vào bảng mạch in thì bảng mạch sẽ được cho vào máy để đặt các linh kiện vào. Lực căng của solder paste sẽ giúp giữ các linh kiện ở đúng vị trí tạm thời. Tuy nhiên, cần chú ý không được va chạm mạnh bo mạch trong giai đoạn này vì các linh kiện có thể rơi ra ngoài. Ngoài ra, cần hàn bo mạch trong vòng một vài giờ sau khi đã đặt linh kiện, nếu không kem hàn sẽ bị xấu đi.

  2. Ưu điểm của việc dán hàn chì

    Kem thiếc hàn linh kiện dán Sn42bi58 138°C - Solder Paste- Khái Hưng Group
    Kem thiếc hàn linh kiện dán Sn42bi58 138°C – Solder Paste- Khái Hưng Group

    Sử dụng độc quyền của mình thông dán công thức ít cặn, và các màu nhạt.

    In liên tục là rất ít sự thay đổi độ nhớt theo thời gian, để có được một kết quả in ổn định.

    Chọn một loạt các gói: đánh giá phong cách đồng và đóng hộp.Các 0.4-0.6mm và trên khoảng cách của các mạch, sẽ được hoàn thành các bản in đẹp.

  3. Đặc tính kỹ thuật Kem thiếc hàn Sn42Bi58 LED:

    Hợp kim: Sn42Bi58

    Thông số kỹ thuật bột: bột 3
    Điểm nóng chảy: 138 ° C.
    hệ thống dòng hỗ trợ: sân tốt, in với tốc độ cao.
    Đóng gói: 500g / hộp

  4. chú ý:

    Sau khi reflow, dư lượng mà không làm sạch, làm vệ sinh. Sử dụng chất tẩy rửa thông thường có thể được.

    In ấn khoảng cách nhiều hơn một giờ, bạn nên dán lại vào chai và đậy nắp thật chặt.
    Tháo dán từ tủ lạnh, chủ thể khoảng 2 giờ trước khi mở nắp tan tự nhiên trước và sau khi sử dụng với một lưỡi dao nhỏ khuấy cho 2-3 phút.Lưu trữ:
    0-10 độ, thời gian lưu trữ lạnh 6 tháng

  5. Mua solder paste

    Có thể mua solder paste với số lượng lớn dùng cho các nhà máy lắp ráp PCB lớn, hoặc số lượng nhỏ. Đối với số lượng nhỏ thì kem hàn được bán trong ống tuýp hoặc ống xy lanh.

Liên hệ tư vấn
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?